Đơn Vị Tư Vấn Setup Spa Uy Tín Erada Việt Nam

Erada Việt Nam là đơn vị tư vấn setup spa uy tín trong thị trường làm đẹp. Hơn 10 năm trong lãnh vực tư vấn kinh doanh spa, và phân phối thiết bị thẩm mỹ, chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong lãnh vực làm đẹp. Liên hệ để được tư vấn tốt nhất.

Kinh doanh spa, thị trường hái ra tiền

Kinh doanh spa đang là thị trường hái ra tiền. Điều đó là sự thật, Nhưng không phải ai cũng có khả năng hái ra tiền trong thị trường này bởi yếu tố căn bản chính là khâu setup trước khi mở spa. Vậy đâu là yếu tố đem đến thành công trong môi trường kinh doanh spa? Sau đây Erada Việt Nam đơn vị tư vấn setup spa uy tín sẽ chia sẻ với quý khách hàng cách setup mở spa đem lại thành công.

Lập kế hoạch kinh doanh spa

Cũng giống như bất cứ ngành nghề nào, trước khi kinh doanh spa cần lắm một bản kế hoạch tổng thể đến chi tiết bao gồm những hạng mục sau:

ke hoach kinh doanh spa thanh cong

Kế hoách kinh doanh spa là yếu tố dẫn đến thành công

Vốn đầu tư kinh doanh spa bao nhiêu?

Một câu hỏi mà bất cứ chủ đầu tư spa nào cũng mong muốn giải đó chính là chi phí mở spa bao nhiêu tiền? Erada Việt Nam đơn vị chuyên tư vấn setup mở spa có thể chia sẻ với bạn thông tin chi phí mở spa cần dựa vào các yếu tố: Mặt bằng, nhân sự, trang thiết bị máy móc và nhiều yếu tố khác nữa.

Mặt bằng kinh doanh spa,

Đây là yếu tố khá quan trọng khi mở spa, bởi mặt bằng sẽ quyết định đến sự thành công cũng như chi phí ban đầu. Nếu mặt bằng ở khu quận 10, trung tâm của các cơ sở làm đẹp giá tầm trên dưới 50tr cho một spa mini, vừa, nhỏ. Nhưng nếu ở các vùng ngoại ô như Hóc Môn, Thủ Đức… thì chi phí mặt bằng dĩ nhiên giảm. Do đó, tùy vào đối tượng muốn nhắm đến trong chiến lược vạch ra mà chọn cho mình địa điểm kinh doanh phù hợp.

Nhân sự vận hành spa ra sao?

Ngoài nhân sự điều hành, cần có thềm 2-3 kĩ thuật viên, trung bình mỗi người lương tầm 7tr/tháng tính tổng chi phí cho nhân sự khoảng 20tr. Đây là khoản chi phí nhân sự thấp nhất dành cho spa nhỏ. Tùy vào mô hình kinh daonh spa ra sao mà đội ngũ nhân sự nhiều hay ít.

 

Trang thiết bị máy móc

Có 2 dạng máy móc trang bị cho spa. Thiết bị spa cao cấp, lên đến vài ngàn đến vài chục ngàn USD. Đây là thiết bị thẩm mỹ, thiết bị spa mang tính năng điều trị tùy vào định hướng nhắm đến. Trên thị trường có các dòng máy điều trị nám, Laser trị mụn, máy điều trị sẹo, máy săn chắc body, máy làm đẹp vùng kín… Và chọn trang thiết bị máy móc nào phù hợp với mô hình kinh doanh spa của mình. Còn thiết bị máy móc dành cho spa giá rẻ, chi phí nhỏ hơn rất nhiều so với thiết bị spa công nghệ cao.

Các loại máy móc thông thường dành cho spa

Máy triệt lông

Đây là dòng máy khá tiện dụng trong spa, bởi nhu cầu triệt lông của cả nam lẫn nữ đều có và nhiều. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy triệt lông uy tín, nhưng dòng máy triệt lông Erada Việt Nam muốn giới thiệu đến quý vị đang muốn đầu tư kinh doanh spa

Thiết bị thẩm mỹ triệt lông Omnimax

Thiết bị này kết hợp 4 công nghệ tiên tiến: DPC, RF, IR và Laser trong 1 sản phẩm duy nhất. Omnimax mang đến một giải pháp thẩm mỹ với đa dạng ứng dụng trị liệu. Trở thành sự lựa chọn đầu tiên và thông minh nhất của bệnh nhân trong điều trị da mặt, triệt lông và nhiều điều trị y khoa thẩm mỹ khác.

tu van mo spa thanh cong

Thiết bị triệt lông luôn cần thiết khi setup spa

Thiết bị triệt lông SHR NANO LIGHT

Thiết bị spa điều trị mụn công nghệ cao kết hợp 3 công nghệ thẩm mỹ hiện đại là IPL, E-light và SHR trong một thiết bị duy nhất giúp đáp được nhiều mục đích điều trị thẩm mỹ da liệu khác nhau và mang lại hiệu quả điều trị cao hơn.

Máy Vikini triệt lông vĩnh viễn

Khác với triệt lông bằng E-light hay IPL, công nghệ Diode Laser chỉ phát ra duy nhất ánh sáng laser đơn sắc 808nm, tác động chính xác hiệu ứng quang nhiệt chọn lọc lên từng sợi lông, triệt sạch ngay cả những sợi lông cứng đầu nhất. Đồng thời, ánh sáng tác động lên vùng da cần cải thiện, kích thích tăng sinh collagen một cách tự nhiên, tái tạo tế bào da mới, se khít lỗ chân lông.

Máy Trị Mụn, thiết bị cần thiết trong spa

Mụn hầu như ai cũng có, và mỗi người ít nhiều tùy vào cơ địa và môi trường sống gây mụn nhiều hay ít. Nhưng một điểm chung chắc chắn mụn gây ra mất thẩm mỹ, do đó điều trị mụn hầu như ai cũng muốn, kể cả nam hay nữ. Erada Việt Nam xin giới thiệu đến quý chủ đầu tư vài dòng máy trị mụn công nghệ cao

Máy Trị Mụn LDM ECO

Máy LDM®-ECO ứng dụng công nghệ LDM® với khả năng tác động kiểm soát hoạt động của các phân tử sinh học trong cơ thể: MMPs, HSP, HA; LDM®-ECO giúp kiểm soát lão hóa và cải thiện cấu trúc da hiệu quả. Đồng thời, nhờ tích hợp tần số 10 MHz, LDM®-ECO mang lại hiệu quả vượt trội trong việc phát huy hiệu quả của mỹ phẩm/ dược phẩm so với các dòng máy siêu âm truyền thống.

Máy trị mụn LDM MED

LDM® – MED là dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao ứng dụng công nghệ LDM® tân tiến nhất hiện nay – Công nghệ sóng âm tần số kép chuyên điều trị các tình trạng thẩm mỹ và da liễu. Với nhiều chương trình điều trị khác nhau giúp xóa nhăn; săn chắc, trẻ hóa da; sần vỏ cam; rạn da; siêu âm trị liệu; mụn, sẹo mụn, chàm, loét mạn tính, ban đỏ…

Máy điện di lạnh D-Cool chuyên trị mụn

Máy điện di lạnh D-Cool là thiết bị chăm sóc da không xâm lấn, ứng dụng công nghệ điện di Electroporation trong dẫn truyền sản phẩm kết hợp chức năng nóng, lạnh mang lại hiệu quả chăm sóc và phục hồi da toàn diện.

thiet bi triet long o spa

Máy điện di D-Cool chuyên trị mụn tốt nhất

 Trên đây là những dòng máy mà Erada Việt Nam giới thiệu đến quý chủ đầu tư, và còn rất nhiều máy móc thẩm mỹ khác xin xem them tại website: https://erada.vn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể thích hợp theo nhu cầu

Chi phí Marketing

Bất cứ mảng nào cũng cần có chi phí marketing, đặc biệt mảng spa làm đẹp. Như thế chi phí cho marketing trên dưới 50tr. Chi phí này được tính: Lập kế hoạch marketing offline: prochure, standee, bảng hiệu… Ngoài ra nếu đi chiến lược marketing online, cần có website, chạy quảng cáo, seo…

Lời tóm kết cho kế hoạch tư vấn kinh doanh mở spa

Tất cả những hạng mục trên, Erada Việt Nam đơn vị tư vấn mở spa chia sẻ, với chi phí tùy thuộc vào định hướng ban đầu khi lập spa. Tuy nhiên để chắc chắn hơn trong việc kinh doanh spa chủ đầu tư cần tham vấn đơn vị tư vấn setup kinh doanh spa chuyên nghiệp. Vậy đâu là đơn vị tư vấn spa uy tín bạn cần tìm đến để tham vấn?

Erada Việt Nam, đơn vị tư vấn setup spa chuyên nghiệp

Đến với Erada Việt Nam, đơn vị chuyên tư vấn setup spa, với 10 năm kinh nghiệm trong lãnh vực cung cấp thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi hiểu rất rõ thị trường này, và lợi thế lớn nhất của chúng tôi ngoài kinh nghiệm tư vấn mở spa cho nhiều doanh nghiệp, chúng tôi còn cung cấp thiết bị spa uy tín giá hợp lý, được nhập từ các nước tiên tiến trên thế giới: Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Mỹ…. Và như thế chúng tôi tự tin trao bạn giải pháp kinh doanh spa thành công. Đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi để có giải pháp tốt nhất cho mảng kinh doanh của bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Công ty Cổ phần Erada Việt Nam

Địa chỉ: 408 Điện Biên Phủ, P. 11, Q. 10, Tp. HCM

Hotline: 0949 79 79 89

Mail: info@erada.vn

https:// erada.vn

 

 

The post Đơn Vị Tư Vấn Setup Spa Uy Tín Erada Việt Nam appeared first on Mỹ phẩm Linh Hương.



from Mỹ phẩm Linh Hương http://bit.ly/2RhjIHJ
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

【Tiết Lộ】Tại sao nhân viên văn phòng nên học Yoga càng sớm càng tốt

Những lưu ý khi sử dụng dầu dừa